FPT Telecom dẫn đầu về chất lượng dịch vụ Internet cố định

FPT Telecom dẫn đầu về chất lượng dịch vụ Internet cố định

Bởi FPT Telecom 02/12/2019

Thông qua 8 tiêu chí đánh giá trực tiếp từ người dùng, công ty FPT telecom đã vượt qua các nhà cung cấp khác, được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019 đối với dịch vụ Internet cố định

Tại Lễ công bố kết quả “Bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019” do IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức mới đây, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom được bình chọn là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng năm 2019”.

Cuộc khảo sát trên do IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam tiến hành từ ngày 01/01/2019 đến 13/03/2019 tại Hà Nội, Hải Phòng/Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh/Bình Dương/Vũng Tàu, Đà Nẵng/Huế, Cần Thơ và một số tỉnh thành khác. Tổng số bộ câu hỏi thực hiện thành công là 5.130 từ những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định.

Người dùng trực tiếp đánh giá nhà cung cấp dịch vụ qua 8 tiêu chí: Sự ổn định của đường truyền; Tốc độ tải dữ liệu (download); Tốc độ đăng dữ liệu (upload); Các gói dịch vụ; Giá cước hợp lý; Dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương trình khuyến mãi; Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

Đạt 91 điểm, FPT Telecom đã vượt qua các đối thủ, đoạt danh hiệu: “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc Khách hàng năm 2019”.

Là một trong 7 công ty thành viên của Tập đoàn FPT, với 22 năm phát triển trong lĩnh vực viễn thông, FPT Telecom tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm dịch vụ tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tiện ích nhất trong quá trình sử dụng.

 

Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam Nguyễn Minh Hồng trao danh hiệu cho đại diện Công ty FPT Telecom

Đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps có tốc độ lớn nhất Việt Nam, FPT Telecom không ngừng phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet: Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity...   

Truyền hình FPT cũng tiên phong trong truyền hình tương tác thông qua các ứng dụng cá nhân hoá, các game tương tác, kịch tương tác, Voice Remote - điều khiển bằng giọng nói dành riêng cho thiết bị Play Box Plus - thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV của Google...

Đại diện FPT Telecom cho biết: “Với khẩu hiệu: "Dịch vụ thông minh, tận tình vì bạn", FPT Telecom không ngừng đầu tư vào công nghệ, số hoá các hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online nhằm gia tăng tiện ích, giúp khách hàng có thể tiếp cận với doanh nghiệp chỉ bằng một cú chạm”. 

 

Đại diện FPT phát biểu tại Lễ trao danh hiệu

Song song với ứng dụng công nghệ, các điểm tiếp xúc trực tiếp như quầy giao dịch, đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng hay đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp.

Đồng thời, Công ty đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất với hơn 200 quầy giao dịch chuẩn trên toàn quốc giúp FPT Telecom có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt, FPT Telecom luôn chú trọng vào công tác chăm sóc khách hàng, nhiệt thành mang tinh thần FPT, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình phục vụ. 

Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt cũng chính là lý do đến nay, FPT Telecom đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Đăng ký

zalo